Đời sống - Xã hội

Công ty Than Dương Huy quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày đăng: 14/1/2021

Sáng ngày 10/1 vừa qua, tại Tổ 7, Khu 5, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đoàn Thanh niên Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm và tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở bảo trợ chăm sóc trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại cơ sở đang chăm sóc 110 trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi và bị buôn bán qua biên giới...

Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ và quà cho các cháu tại cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em
 
Tại buổi gặp gỡ, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với các em, thăm trực tiếp nơi ăn ở sinh hoạt, xúc động trước hoàn cảnh của các em, nhiều em mang trên mình những căn bệnh hiểm ác, bị bỏ rơi rất đáng thương...Đoàn đã ân cần động viên các em vượt lên hoàn cảnh, động viên các thầy cô tiếp tục tận tâm chăm sóc chu đáo cho các em được học tập và trưởng thành.

Thực hiện chủ chương của Đảng, nhà nước và Tập đoàn, thông qua chương trình tình nguyện mùa đông, thay mặt Công ty Đoàn đã trao số tiền 30 triệu đồng và một số phần quà hỗ trợ các em thêm hơi ấm để đón Tết Nguyên đán sắp tới.

Được biết, đây là hoạt động thường niên hằng năm của Đoàn thanh niên Công ty, góp phần chung tay vì cuộc sống cộng động với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau./.
Lương Cường

Chia sẻ bài viết: