Công tác Tuyên truyền

Than Hạ Long đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 1/2/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, Công ty than Hạ Long tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch.

Kiểm tra tình hình sức khỏe của công nhân trước khi vào ca sản xuất
 
Các biện pháp triển khai đã bám sát và thực hiện nghiêm túc theo Chỉ đạo của Chính phủ, khuyến cáo của Bộ Y tế, chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh, chỉ đạo của Tập đoàn TKV, Công ty than Hạ Long. Qua đó, đã đảm bảo sức khỏe của CBCNV và thực hiện tốt các nhiệm vụ SXKD của Công ty.

Ngay từ những ngày đầu có dịch, Công ty than Hạ Long đã thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, đồng thời ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, khuyến nghị yêu cầu các đơn vị trực thuộc và toàn thể CBCNV nghiêm túc thực hiện.

Công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh được triển khai sâu rộng bằng nhiều hình thức (Website của Công ty, mạng xã hội, công văn, tuyên truyền trực tiếp...) để truyền tải liên tục, kịp thời những thông tin, khuyến cáo của cơ quan y tế về tình hình dịch bệnh, cách vệ sinh, phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.

Tuyên truyền tứi CNVCLĐ không chủ quan, lơ là, chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch, đặc biệt là quy định “5K” của Bộ Y tế.

Hiện tại, toàn thể CBCNV trong đơn vị và gia đình của CBCNV trong Công ty đã ý thức rõ việc phòng chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra, tâm lý ổn định, yên tâm công tác và thường xuyên theo dõi nắm bắt thông tin, tình hình diễn biến của dịch bệnh trên các phương tiện thông tin đại chúng để tiếp tục thực hiện tốt việc phòng, chống dịch trong tình hình mới./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: