Công tác Tuyên truyền

Công ty Tuyển than Cửa Ông tập trung cao độ các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày đăng: 28/1/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty đã phổ biến, quán triệt tới CBCNV trong công ty về việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Phân xưởng Phục vụ - Đời sống bố trí vị trí bàn ăn phục vụ CNVCLĐ theo quy định
 
Theo đó, tất cả CBCNV trong toàn Công ty khởi động các biện pháp phòng, chống Covid - 19 cấp độ cao nhất; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan; CBCNV thực hiện nghiêm túc việc hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người, các đơn vị trong Công ty không tổ chức liên hoan tổng kết; thực hiện nghiêm túc quy định 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế” của Bộ Y tế.

Đồng thời, thực hiện bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông công cộng, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc. CBCNV ở các đơn vị có tiếp xúc với những trường hợp có kết luận dương tính Covid - 19 hoặc những trường họp có liên quan đã bị cách ly, khẩn trương khai báo về đơn vị để có biện pháp giải quyết kịp thời.

Cùng với đó, tất cả CBCNV chủ động theo dõi sức khỏe của mình, tự kiểm tra thân nhiệt tại nhà, nếu sốt, ho, khó thở, mệt mỏi... trực tiếp đến Phòng khám bệnh Trạm Y tế Công ty để được khám và kiểm tra sức khỏe (không đến nơi làm việc), không được giấu bệnh.

Đặc biệt, tại các đơn vị sẽ thực hiện việc đăng ký số lượng người và giờ ăn theo đợt với PX Dịch vụ - Đời sống. Tùy thuộc số lượng người ăn để bố trí theo đợt ăn, 01 ca không quá 03 đợt. Tất cả CBCNV thực hiện ăn giữa ca với thời gian tối đa không quá 20 phút/01 đợt ăn. Không nói chuyện trong lúc ăn. Phân xưởng DV-ĐS bố trí không quá 02 người/01 bàn ăn.

Song song đó, hạn chế đón, phục vụ các đoàn khách sử dụng dịch vụ của đơn vị, thực hiện khai báo và đo thân nhiệt đúng quy định.

Giám đốc Công ty yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị tuyên truyền, phố biến đến toàn thể CBCNV được biết và nghiêm túc triển khai thực hiện./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: