Công tác Tuyên truyền

Công ty Xây lắp mỏ: Chủ động trong công tác tuyển sinh công nhân lao động hầm lò

Ngày đăng: 9/1/2021

Song song với việc triển khai thực hiện kế hoạch SXKD của Công ty năm 2021 được Tập đoàn TKV giao, thì công tác đào tạo công nhân xây dựng mỏ và cơ điện mỏ hầm lò luôn được Công ty đặc biệt quan tâm.

Các đại biểu tham dự Hội nghị 
 
Vào những ngày cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Công ty Xây lắp mỏ - TKV tổ chức đoàn công tác dự Hội nghị gặp mặt đoàn viên, thanh niên đi làm, học tập trở về quê hương và tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Đến dự có các đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thàng Tín; Cán bộ phòng TB và XH, Đoàn thanh niên huyện Hoàng Su Phì và trên 40 đoàn viên, thanh niên.

Tại Hội nghị, Công ty Xây lắp mỏ đã thông tin về kết quả thực hiện kế hoạch SXKD, đời sống, việc làm, thu nhập của CNVCLĐ năm 2020, kế hoạch SXKD năm 2021 và nhu cầu tuyển dụng lao động của Công ty năm 2021 và những năm tiếp theo.

Cũng tại Hội nghị công nhân Lù Seo Công là người địa phương đang làm việc tại Công ty Xây lắp mỏ đã thông tin về mức thu nhập của mình trong năm 2020, với mức thu nhập từ 20 đến 25 triệu đồng/tháng. Năm 2020 là công nhân tiêu biểu xuất sắc được Công ty được tỉnh Quảng Ninh tuyên dương khen thưởng.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thàng Tín đã động viên đoàn viên, thanh niên và mong muốn trong thời gian tới con em của xã Thàng Tín nói riêng, huyện hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang nói chung được làm việc tại Công ty Xây lắp mỏ - TKV để có việc làm, thu nhập ổn định góp phần xây dựng quê hương./.
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản