Công tác Tuyên truyền

Công ty Xây lắp mỏ - TKV: Quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19

Ngày đăng: 8/2/2021

Trước diễn biến phức tạp khó lường của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Hải Dương và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã triển khai kích hoạt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 ở cấp độ cao nhất.

Công ty triển khai công tác lấy mẫu xét nghiệm 
 
Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch Covid -19. Các thành viên ban chỉ đạo từ Công ty đến đơn vị chủ động trong công tác phòng, chống dịch, ứng trực 24/24 giờ để kịp thời cập nhật thông tin từ các ngành, các cấp về công tác phòng chống dịch, tiếp nhận thông tin của người lao động trong Công ty.

Tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ kép “vừa thực hiện phòng, chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ SXKD”. Tuyên truyền, yêu cầu CBCNV thực hiện nghiêm 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo Y tế”, kích hoạt ứng dụng Bluezone.

Tiếp tục quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch, ngày 04/02 vừa qua, Công ty triển khai lấy mẫu xét nghiệm Covid - 19 cho trên 300 CNVCLĐ trong Công ty thuộc nhóm thường xuyên có tiếp xúc với nhiều người./.
 
Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: