Công tác An toàn vệ sinh lao động

Hội thi ATVSV giỏi Than Nam Mẫu năm 2017 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 13/6/2017

Trong 2 ngày 9 và 10/6/2017 Công đoàn Than Nam Mẫu đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2017. Tham dự Hội thi có 49 thí sinh thuộc các phân xưởng trong toàn Công ty. Qua 2 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp.

Hội thi ATVSV giỏi Than Nam Mẫu năm nay có 30/30 phân xưởng đăng dự thi với tổng số 49 ATVSV. Để tạo thuận lợi cho các thí sinh trong quá trình ôn luyện, tránh tình trạng ôn luyện dàn trải không có trọng tâm, Ban tổ chức đã xây dựng nội dung đề cương theo 14 ngành nghề. Đây cũng là yêu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng Hội thi năm nay. Hình thức thi sân khấu hóa đã tạo điều kiện cho thí sinh rèn luyện bản lĩnh sân khấu cũng như kỹ năng nói trước đám đông, một yếu tố rất cần đối với mỗi ATVSV.
Ngoài phần thi lý thuyết và thực hành, các thí sinh còn trải qua một số câu hỏi phụ mang tính gợi mở; một số câu hỏi về xử lý tình huống cụ thể trong công việc hằng ngày của Ban Giám khảo cũng góp phần kiểm tra chính xác trình độ thí sinh. Đặc biệt những phần trao đổi mở rộng của BGK với thí sinh thông qua nội dung liên quan đến chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động đã giúp các thí sinh lĩnh hội thêm nhiều kiến thức bổ ích thiết thực, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của ATVSV. Một điểm dễ nhận thấy thông qua hội thi năm nay là hầu hết các đơn vị trong Công ty nhìn nhận đúng ý nghĩa của Hội thi nên đã lựa chọn và cử ATVSV tham gia theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức. Trong suốt thời gian diễn ra Hội thi các thí sinh đã tuân thủ tốt quy định, quy chế của Hội thi.
Sau 2 ngày làm việc tích cực, công tâm của BGK, sự cố gắng nỗ lực của các thí sinh, Hội thi ATVSV giỏi Than Nam Mẫu năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Kết quả: 05 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV xuất sắc; 13 thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi; Sau Hội thi, Ban chỉ đạo sẽ lựa chọn các thí sinh tiêu biểu tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ X năm 2017./.
Đặng Thu

Chia sẻ bài viết: