Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Giải cầu lông, bóng bàn phong trào CNVC Công ty Tuyển than Cửa Ông

Ngày đăng: 11/4/2021

Vừa qua, Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức thành công Giải cầu lông, bóng bàn phong trào CNVC năm 2021.

 
Tham dự giải năm nay có 135 nam, nữ vận động viên của 21 đoàn đến từ các đơn vị trong Công ty. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ của môn cầu lông; đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ của môn bóng bàn ở các đối tượng và nhóm tuổi.
 

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn Bóng bàn
 
Sau 03 ngày thi đấu (từ 08/4 - 10/4/2021) ở cả hai nội dung bóng bàn và cầu lông, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu theo lứa tuổi. Kết quả chung cuộc môn cầu lông, giải Nhất thuộc về PX Vận tải, giải Nhì thuộc về PX Cơ khí, giải Ba thuộc về PX Kho bến 1, giải Khuyến khích thuộc về PX Kho bến 2. Đối với môn bóng bàn, giải Nhất thuộc về PX Tuyển than 2,  giải Nhì: PX Giám định, giải Ba: PX Vận tải và PX Điện nước đạt giải Khuyến khích.

​Giải cầu lông, bóng bàn CNVC Công ty Tuyển than Cửa Ông được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty. Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, đồng thời tìm ra các vận động viên đạt thành tích cao để tham gia thi đấu giải cầu lông, bóng bàn cấp Tập đoàn trong thời gian tới.
 



Các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn
 
Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao đời sống tinh thần, động viên CBCNV thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2021.
 
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: