Đời sống - Xã hội

Than Hòn Gai: Tuyên dương học sinh tiêu biểu

Ngày đăng: 5/7/2017

Ngày 26/7, tại Hội trường Công ty than Hòn Gai, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức tuyên dương 68 cháu học sinh tiêu biểu là con CBCNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.
Căn cứ vào kết quả học tập của các cháu, Công ty đã tuyên dương 68 cháu học sinh tiêu biểu với số tiền khen thưởng 24,4 triệu đồng; khen thưởng cho 1.370 cháu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến các cấp; 98 cháu đạt các giải thưởng từ cấp trường trở lên với tổng số tiền 420 triệu đồng.
Để có được những kết quả trên, các cháu đã có nhiều cố gắng học tập đạt thành tích cao, đây chính là nguồn động viên to lớn đối với bố mẹ và sự báo đáp công ơn chăm sóc, nuôi dưỡng của gia đình, nhà trường và xã hội. Sự phấn đấu, chăm chỉ học tập của cháu đã tạo điều kiện cho bố mẹ cháu yên tâm công tác góp phần xây dựng Công ty phát triển ổn định và bền vững.
Nhân dịp này, đồng chí Phạm Văn Thi – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có thư chúc mừng và ghi nhận, cảm ơn sự cố gắng rèn luyện, học tập của cháu thời gian qua. Mong muốn các cháu sẽ không ngừng rèn luyện để có sức khỏe tốt, luôn cố gắng học tập và tu dưỡng đạo đức, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi để sau này góp sức xây dựng quê hương./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: