Thi đua lao động sản xuất

Than Uông Bí : Các hoạt động hưởng ứng Tháng thi đua đảm bảo ATVSLĐ

Ngày đăng: 30/7/2017

Hưởng ứng “Tháng thi đua đảm bảo An toàn – vệ sinh lao động - Tháng 7 năm 2017” do Công đoàn TKV phát động. Công ty than Uông Bí đã tập trung chỉ đạo và tổ chức các hoạt động thiết thực có ý nghĩa: Tham gia Hội thi Thợ giỏi, Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn; thăm và tặng quà công nhân TNLĐ hiện đang điều trị...
Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn triển khai công tác tuyên truyền, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách và quyền lợi cho người lao động. Các hoạt động đã tạo được sức lan tỏa trong Công ty và có ý nghĩa thực sự đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CNVCLĐ, qua đó cũng khẳng định được vai trò vị trí của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị, góp phần vào sự phát triển của Công ty.
Ngày 28/7, Công đoàn Công ty đã tổ chức hội nghị tuyên dương 88 CNVCLĐ và 39 tập thể tiêu biểu xuất sắc 6 tháng đầu năm 2017 và Tháng thi đua đảm bảo ATVSLĐ, chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2017).
Nhân dịp này, Công ty có 04 đồng chí vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam./.
Việt Hà

Chia sẻ bài viết: