Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm: Tuyên dương Thợ lò tiêu biểu quý II/2017

Ngày đăng: 16/7/2017

Sáng 16/7/2017, Công ty than Khe Chàm tổ chức Hội nghị gặp mặt tuyên dương 197 thợ lò tiêu biểu đạt ngày công cao năng suất trong quý II/2017 của 14 đơn vị Khai thác và Đào lò.
Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị, đồng chí Nguyễn Huy Nam - Giám đốc Công ty đã vui vẻ giao lưu cùng các công nhân tiêu biểu và cũng đã nhận được nhiều ý tưởng hay trong sản xuất của những thợ lò mạnh dạn chia sẻ tại hội nghị. Đặc biệt trong 3 thợ xuất sắc nhất quý II năm 2017 được mời vợ đến dự và nhận quà của Giám đốc Công ty có thợ lò Sùng Mí Dính, công trường Đào lò 2, chưa có gia đình đã mời bố là bác Sùng Chúng Lử, dân tộc Mông từ Lũng Thầu, Đồng Văn, Hà Giang xuống dự hội nghị. Còn lại 2 cặp vợ chồng là anh Phạm Trọng Trịnh, công trường Khai thác 4 vợ là chị Hồ Thị Huyền; Vũ Văn Ninh, công trường Đào lò 3 vợ là chị Trương Hồng Chuyên. Sùng Mí Dính chia sẻ để hoàn thành tốt công việc và được tuyên dương như ngày hôm nay là nhờ luôn tuân thủ 3 nguyên tắc riêng của mình đó là; ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc, vui chơi lành mạnh, không uống bia rượu nhiều làm mệt người và đi làm đúng giờ, không nghỉ vô lý do dẫn đến lười đi làm.
Nhân dịp này, Công ty chi khen thưởng tổng số tiền 298 triệu đồng cho 101 thợ lò có số công trên 72 công mỗi người 02 triệu đồng; 96 thợ lò có số ngày công từ 69 đến 71 công mỗi người 01 triệu đồng./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: