Công tác Tuyên truyền

Công tác tuyên truyền tại Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 9/10/2017

Tuyên truyền là một trong những hoạt động quan trọng góp phần hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo an ninh, an toàn trong mỗi đơn vị.

Tại Công ty Tuyển than Hòn Gai, công tác tuyên truyền được Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty trú trọng. Tiêu biểu như tuyên truyền công tác An toàn bảo hộ lao động tại các đơn vị bằng panô, khẩu hiệu, hình ảnh... ở những nơi dễ thấy đến đông đảo người lao động.

Tại mỗi phân xưởng, Công ty đều trang bị bảng tin tuyên truyền. Các đơn vị tự cập nhật tin tức, hình ảnh các hoạt động đoàn thể, sản xuất, văn hóa, thể thao, bảng chia lương, những văn bản chỉ đạo của Tập đoàn, hướng dẫn của Công ty, đơn vị đều được dán tại bảng tin để CNVCLĐ trong đơn vị nắm bắt được những thông tin đầy đủ. Qua kiểm tra hàng quý, hầu hết các đơn vị đều làm tốt công tác tuyên truyền trên bảng tin đơn vị, trình bày khoa học, đảm bảo tính thời sự.

Qua công tác tuyên truyền giúp người lao động nắm được thông tin, không để xảy ra đơn thư, khiếu kiện trong đơn vị, góp phần xây dựng Công ty phát triển./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: