Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Hòn Gai: Giao hữu Bóng đá nội bộ

Ngày đăng: 27/11/2017

Trong không khí phấn khởi của CNVCLĐ toàn Công ty đang thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD năm 2017, chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Ngày 24/11/2017, tại sân đá bóng cỏ nhân tạo Công ty than Hòn Gai diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa các đồng chí cán bộ chủ chốt trong Công ty (Lãnh đạo Công ty + các Trưởng phòng và Quản đốc các Phân xưởng);

Trận đấu diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CNVCLĐ và người dân trên địa bàn. Kết thúc 2 hiệp thi đấu tỉ số 3-3, hai đội phân định thắng thua bằng loạt đá Penalty, kết quả Đội 1 (Lãnh đạo Công ty + các Trưởng phòng) giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn đã có mặt động viên khen thưởng, tổ chức liên hoan tạo khí thế sôi nổi, vui vẻ, đoàn kết.

Đây là một trong những hoạt động được Công ty thường xuyên quan tâm, nhằm khích lệ tinh thần tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong CBCNV toàn Công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017 và những năm tiếp theo./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: