Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Tổ chức Giải thể thao truyền thống dịp 12/11

Ngày đăng: 15/11/2017

Trong hai ngày 10 và 11/11/2017, tại Văn phòng Công ty than Dương Huy đã diễn ra Giải thể thao nội bộ chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày Truyền thống công nhân Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2017). Đây là Giải thể thao truyền thống được tổ chức thường niên trong nhiều năm qua tại Công ty Than Dương Huy vào dịp 12/11.
Tham gia Giải năm nay có hơn 700 VĐV thi đấu và tranh tài ở 4 bộ môn gồm: Bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ; Kéo co nam, nữ và Cầu lông theo các đối tượng và nhóm tuổi; Các VĐV không chuyên đã cống hiến cho Giải nhiều đường cầu hay, pha bóng đẹp, những cuộc đua tranh quyết liệt đầy kịch tính.

Trong những năm qua, các hoạt động Văn hóa - Thể thao đã thường xuyên được tổ chức rộng khắp tại các phân xưởng, phòng ban, qua đó đã tạo lên không khí thi đua sôi nổi, góp phần thúc đẩy quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty. Trong nhiều ngày qua, vòng đấu loại các bộ môn thu hút đông đảo VĐV và CĐV về tham dự giải đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, không chỉ tăng cường rèn luyện sức khoẻ cho CBCNV Công ty, mà còn đáp ứng một cách thiết thực đời sống tinh thần của giai cấp công nhân vùng mỏ nói chung.
Để tổ chức thành công giải thể thao nội bộ năm nay, Công ty than Dương Huy đã chi gần 400 triệu đồng bao gồm chi phí hỗ trợ các đơn vị, chi phí giải thưởng và tổ chức giải. Sau giải, trình độ của các VĐV sẽ được nâng cao hơn nữa, góp phần tạo nên nhân tố nòng cốt của các bộ môn tham gia Giải thể thao do Tập đoàn TKV tổ chức, đồng thời không ngừng thúc đẩy phong trào VHTT của Công ty ngày càng phát triển.

Dư âm của Giải thể thao sẽ còn tạo đà, khích lệ và động viên toàn thể CBCNV Công ty than Dương Huy hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm phấn đấu giành nhiều thành tích cao hơn nữa để chào mừng kỷ niệm 81 năm Truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của những người thợ mỏ ngành Than, tiến tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty than Dương Huy (07/01/1978 – 07/01/2018)./.
Một số hình ảnh:



Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: