Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Uông Bí: Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày 20/10

Ngày đăng: 22/10/2017

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), ngày 20/10/2017 Công ty than Uông Bí đã tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng.
Tham gia hội thi có trên 100 nam nữ diễn viên với 28 tiết mục đến từ 8 tổ Nữ công trong Công ty. Mỗi đội tham gia dự thi 2 nội dung: múa và hát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, ca ngợi ngành Than. Theo đánh giá của BTC, các tiết mục được biểu diễn rất sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện sự lạc quan, phấn khởi. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi phản ánh đúng ý nghĩa của hội thi.

Hội thi là dịp để chị em phụ nữ trong Công ty có cơ hội giao lưu học hỏi sau những giờ làm việc vất vả. Đồng thời tạo nên tình đoàn kết giữa thành viên các tổ nữ công; tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên CNVCLĐ Công ty hăng hái thi đua học tập lao động sản xuất và công tác đạt hiệu quả; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong sáng, lành mạnh. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tiết mục và tập thể có thành tích cao trong hội thi, giải tiết mục có 09 giải A, 10 giải B và 9 giải C; giải toàn đoàn có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 05 giải khuyến khích./.
           
Một số hình hảnh:







Nguyễn Hà

Chia sẻ bài viết: