Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty CP than Đèo Nai: Hoạt động thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 17/10/2017

Ngày 14/10/2017, tại Sân thể thao Công ty, Công đoàn Công ty phối hợp với Hội đồng CLB Văn hóa - Thể thao Công ty tổ chức giải bóng đá phong trào nữ CNVCLĐ.
Tham gia giải đấu có 04 đội liên quân với gần 60 cầu thủ đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty.
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 04 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, với những pha cầu đẹp mắt, nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi.


Kết quả: giải Nhất: Liên quân 4 (Khối Dân đảng và các phòng ban); giải Nhì: Liên quân Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ; đồng giải Ba: Liên quân 2 (các PX: S/c thiết bị Cơ điện, Xây dựng-Môi trường, Trạm Mạng và các Công trường: Khoan, Xúc, Xe gạt - Làm đường); Liên quân 3 (Phân xưởng sửa chữa ô tô, các PX Vận tải);
Xen kẽ giữa các trận thi đấu bóng đá, là cuộc thi nhảy bao bố của các đôi vận động viên nam - nữ. Kết quả, giải Nhất: Phạm Đức Tiến (phòng KTCN) - Nguyễn Thị Hồng (phòng KCS); giải Nhì: Nguyễn Cao Cường - Trần Thị Thúy (phòng Kế toán); giải Ba: Nguyễn Đăng Hưng - Phạm Thị Sim (Khối Dân đảng).

Các hoạt động thể thao đã để lại dư âm và ấn tượng tốt trong lòng khán giả và các vận động viên đã mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích với những niềm vui và tiếng cười sảng khoái, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV để tiếp tục thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty hỗ trợ kinh phí cho các Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/10; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 14 gia đình tai nạn lao động, 21 gia đình công nhân nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thăm hỏi tặng quà cho các cháu bị tật nguyền, mồ côi, tặng quà cho trường mầm non Cẩm Tây với tổng kinh phí cho các hoạt động trên là 200 triệu đồng./.
Một số hình ảnh:


Hoàng Quỳnh Trang
 

Chia sẻ bài viết: