Thi đua lao động sản xuất

Tuyển than Cửa Ông: Các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày đăng: 21/2/2018

Sáng ngày 19/02 (tức ngày 04 Tết Mậu Tuất). Công ty Tuyển than Cửa Ông ra quân trồng cây đầu Xuân tại mặt bằng khu vực cạnh Ga C - Cửa Ông.
Tham dự Lễ ra quân trồng cây có các đồng chí lãnh đạo Công ty; các phòng ban, phân xưởng cùng hơn 30 đồng chí trong Hội CCB Công ty…

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, “Tết trồng cây” đã trở thành truyền thống của Công ty Tuyển than Cửa Ông trong những ngày vui Tết, đón Xuân.
Sau lễ phát động, Ban lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí CCB đã tiến hành trồng gần 100 cây phi lao tại khu vực cạnh Ga C - Cửa Ông . Lễ ra quân trồng cây,  diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết và quyết tâm chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn nhiều thành công mới.

Trong không khí chào đón Tết cổ truyền, tối cùng ngày, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Đêm văn nghệ mang chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”, với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước và mùa xuân do Đội Nghệ thuật quần chúng của Công ty cùng các cháu học sinh trường THCS và THPT Cửa Ông biểu diễn, đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Đây là một trong các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất được Công ty Tuyển than Cửa Ông chỉ đạo tổ chức nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của CBCNV Công ty và nhân dân trong phường và tạo không khí phấn khởi trong dịp tết Nguyên đán. Qua đó, khích lệ tinh thần CBCNV hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất, vượt qua nhiều thách thức khó khăn, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất nước./.

          Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: