Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Thăm và tặng quà tại Công ty Nhôm Lâm Đồng

Ngày đăng: 1/12/2016

Vừa qua, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” tại Công ty Nhôm Lâm Đồng. Đ/c Lê Thanh Xuân - Chủ tịch cùng các đ/c Trưởng các ban Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tham gia đoàn công tác.

Đoàn công tác đã được nghe đ/c Phạm Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và hoạt động công đoàn trong 10 tháng năm 2016. Trong 10 tháng năm 2016, Công ty đã sản xuất đạt 81,1% và doanh thu đạt 75,3% so với kế hoạch năm, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7 triệu đồng/người/tháng. Phong trào CNVCLĐ diễn ra sôi nổi trong không khí thi đua lao động lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt chào mừng 20 năm ngày thành lập Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (01/7/1996 - 01/7/2016) và 80 năm Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2016). Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, các mặt hoạt động đã phát huy hiệu quả và có chiều sâu, bám sát nhiệm vụ SXKD và tình hình thực tế của đơn vị, tổ chức phát động các đợt thi đua nhằm thực hiện tốt kế hoạch SXKD của Công ty và nâng cao đời sống của CNVCLĐ.
Đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã biểu dương, đánh giá thành tích đã đạt được của CNVCLĐ Công ty Nhôm Lâm Đồng đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, phối kết hợp với chuyên môn quan tâm đầy đủ mọi mặt về đời sống tinh thần đến các chế độ chính sách đối với người lao động…từng bước nâng cao đời sống của CNVCLĐ.

Đoàn công tác đã đến thăm, khen thưởng và tặng quà cho 02 phân xưởng tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua của Công ty với mức thưởng 5 triệu đồng/đơn vị, đó là phân xưởng Nhiệt điện và Trung tâm Hóa nghiệm; thăm tặng quà và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình công nhân Đỗ Mạnh Hiếu - Lê Thị Hoài thuộc phân xưởng Tuyển Khoáng, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền là 50 triệu đồng từ quỹ “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn TKV.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đối với Công ty Nhôm Lâm Đồng và đội ngũ CNVCLĐ, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, giúp người lao động yên tâm công tác và phấn đấu trong lao động sản xuất góp phần xây dựng Công ty và Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững./.
Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết: