Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và tặng quà tại Công ty CP XNK Than

Ngày đăng: 2/5/2018

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018, ngày 24/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho tập thể phòng Quản lý và Kinh doanh văn phòng - Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Than. Cùng đi có đại diện Ban Tài chính, Văn phòng Công đoàn TKV; Ban Thường vụ Công đoàn Công ty.
Tập thể phòng Quản lý và Kinh doanh văn phòng được phân công nhiệm vụ trực tiếp quản lý tòa nhà văn phòng 33 Tràng Thi, Hà Nội, đây là một trong những lĩnh vực kinh doanh mới của Công ty trong các năm gần đây. Được sự hỗ trợ, quan tâm sâu sát của lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực phấn đấu, tìm kiếm khách hàng CBNV phòng Quản lý và Kinh doanh văn phòng, công tác cho thuê văn phòng tại tòa nhà luôn ổn định và đạt hiệu quả, tỷ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê luôn đạt mức tối đa. Để giữ vững được tỷ lệ cho thuê như vậy, Ban quản lý tòa nhà định kỳ hàng tháng, quý tổ chức lấy ý kiến khách hàng, từ đó rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng; công tác quản lý và vận hành luôn được quan tâm và có phương án, kế hoạch duy tu, bảo dưỡng nhằm giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu quả sử dụng và nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của một tòa nhà hạng A. Trong năm 2017 và các tháng đầu năm 2018, phòng Quản lý và Kinh doanh văn phòng đều hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ Công ty giao.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV ghi nhận thành tích đã đạt được của phòng Quản lý và Kinh doanh văn phòng và chúc cho CBNV của tòa nhà nói riêng và Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Than nói chung hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2018./.
Nguyễn Thị Khánh Chi

Chia sẻ bài viết: