Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà tổ, đội xuất sắc Than Uông Bí

Ngày đăng: 24/5/2018

Ngày 21/5/2018, Công đoàn TKV tới thăm hỏi động viên tặng quà một số phân xưởng trong Công ty có thành tích xuất sắc trong 4 tháng đầu năm 2018, nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, CNVCLĐ Công ty than Uông Bí đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty than Uông Bí cũng tổ chức đoàn công tác đến gặp mặt, động viên tặng quà các phân xưởng có nhiều thành tích thi đua trong tháng công nhân và gia đình chính sách, công nhân bị TNLĐ nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện. Tổng số tiền Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và công đoàn công ty Than Uông Bí thăm hỏi tặng quà động viên trong Công ty là 105 triệu đồng. 

Với những chương trình hoạt động trong Tháng công nhân đã động viên kịp thời, khích lệ đối với các tập thể trong Công ty, là động lực góp phần để Công ty than Uông Bí phấn đấu hoàn thành các mục tiêu thi đua tháng 5 và kế hoạch SXKD năm 2018 với  mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: