Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018

Ngày đăng: 17/5/2018

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn TKV về việc phát động Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức các đoàn công tác thăm và tặng quà cho các tổ, đội sản xuất, đồng thời kiểm tra việc triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2018.

Đoàn công tác thăm và tặng quà Công trường Khai thác 1 – Công ty CP than Cao Sơn
Tại các đơn vị, công trường, phân xưởng, tổ máy đoàn tới thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo và phản ánh tình hình hoạt động SXKD, phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn, các vấn đề liên quan trực tiếp tới CNVCLĐ, đặc biệt là các hoạt động  trong Tháng Công nhân – Tháng hành động ATVSLĐ năm 2018. Phát biểu động viên tại các tổ máy, công trường, phân xưởng, các đồng chí Thường trực Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị và CNVCLĐ, thông tin tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn những tháng đầu năm 2018. Đồng thời, chỉ đạo công đoàn các đơn vị tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao, các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân, tăng cường đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động, chia sẻ những khó khăn của đơn vị cũng như Tập đoàn, động viên CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong Tháng Công nhân, đảm bảo An toàn vệ sinh lao động.
 
Ngày 15/5 vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà các Công trường, tổ máy thuộc Công ty CP than Cao Sơn và Công ty CP Địa chất Việt Bắc. Tham gia cùng đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty.
 
Đoàn công tác thăm và tặng quà Công trường Cơ khí Cầu đường – Công ty CP than Cao Sơn
Các tổ, công trường sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt trên 100% kế hoạch của quý I/2018, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh lao động và tổ chức tốt hoạt động công đoàn, phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam lần thứ V.
 
Đoàn công tác thăm và tặng quà Tổ máy Khoan số 08 – Công ty CP Địa chất Việt Bắc
 
Ngày 16/5, trong chuyến công tác của Lãnh đạo Tập đoàn tại Tây Nguyên, Chủ tịch HĐTV Lê Minh Chuẩn và đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm và tặng quà người lao động tại Phân xưởng Cô đặc - hiệu chỉnh dung dịch và Phân xưởng Xử lý nước - khí nén của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018.

 
Theo kế hoạch, các đoàn sẽ thăm, tặng quà cho 107 tổ, đội, công trường, phân xưởng và thân nhân gia đình TNLĐ 4 tháng đầu năm 2018. Tổng số tiền chi thăm hỏi và khen thưởng nhân dịp Tháng Công nhân là 985 triệu đồng./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: