Thi đua lao động sản xuất

Công ty Xây lắp mỏ và Than Hà Lầm trao đổi về giải pháp tăng cường phối hợp trong SXKD

Ngày đăng: 28/5/2018

Vừa qua, Công ty Xây lắp mỏ và Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức trao đổi giải pháp tăng cường phối hợp trong SXKD. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo của hai công ty.
Tại buổi làm việc, Đ/c Trần Mạnh Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty CP than Hà Lầm đánh giá cao CBCN Công ty xây lắp mỏ với lực lượng lao động chuyên ngành có sức trẻ, nhiệt huyết, trong những năm qua góp phần công sức, trí tuệ rất quan trọng trong việc thực hiện hoàn thành đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án dự án khai thác than hầm lò dưới mức -300 của Công ty CP  than Hà lầm.
 
Trong không khí thẳng thắn và cởi mở của buổi làm việc, lãnh đạo 2 Công ty đã trao đổi, thảo luận về những thuân lợi cũng như khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018 và những năm tiếp theo, đồng thời gợi mở nhiều giải pháp cụ thể và thiết thực nhằm tăng cường phối hợp trong SXKD giữa hai đơn vị. Lãnh đạo hai Công ty thống nhất các nội dung cần quan tâm: Tập trung tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập cho đối tượng CBCN làm việc trong môi trường sản xuất hầm lò, có nhiều cơ chế, giải pháp khuyến khích phù hợp để giữ chân và thu hút lao động.
 
Sau chương trình làm việc được sự đồng ý của ban lãnh đạo hai Công ty. Nhân dịp hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, hai công ty đã tổ chức giao hữu bóng đá tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Công ty Xây lắp mỏ. Trận đấu diễn ra trong không khí đoàn kết, hữu nghị; các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp đầy ấn tượng./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: