Thi đua lao động sản xuất

Công ty kho vận Đá Bạc: Tuyên dương công nhân xuất sắc và cán bộ quản lý giỏi

Ngày đăng: 26/5/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân năm 2018. Ngày 25/5, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị tuyên dương 80 công nhân lao động xuất sắc và cán bộ quản lý giỏi. Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV tới dự Hội nghị.
 
Giai đoạn 2017 và 5 tháng đầu năm 2018 Công ty kho vận Đá Bạc đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao góp phần từng bước khẳng định vị thế của Công ty và Tập đoàn. Mặc dù trong điều kiện còn khó khăn, nhưng công ty đã đầu tư cơ sở vật chất nhằm đảm bảo các điều kiện làm việc cho người lao động, các dự án hiện đại hóa được hoàn thành và đưa vào sử dụng như: hệ thống tuyến băng tải kín Khe Ngát - Điền Công, hệ thống cấp nhiên liệu tự động tại các kho hiện trường .... Đời sống công nhân cán bộ ổn định, công nhân tích cực lao động sản xuất, hiến kế, phát huy tinh thần đoàn kết, trong các phong trào thi đua đã xuất hiện những cá nhân tiêu biểu, luôn đi đầu gương mẫu, là những tấm gương sáng trong sản xuất.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Tuấn Ngọc đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của 80 CBCN trong Công ty giai đoạn vừa qua, đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục nhân rộng các tấm gương tiểu biểu trong lao động sản xuất, phát hiện nhân tố bồi dưỡng để Công ty sẽ có nhiều tấm gương được tôn vinh, khen thưởng.
 
Tại hội nghị 28 danh hiệu chiến sĩ thi đua Tập đoàn năm 2017 cũng đã được trao thưởng và tuyên dương./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết: