Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và tặng quà các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân

Ngày đăng: 30/5/2018

Ngày 25/5, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho 5 đơn vị: Công ty CP Cơ điện Uông Bí, Cơ khí Ô tô Uông Bí, Kho vận Đá Bạc, Sản xuất thương mại than Uông Bí và Công ty CP Tư vấn Đầu tư mỏ và CN.
Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về kế hoạch triển khai hoạt động và kết quả thực hiện trong Tháng Công nhân 2018. Đồng chí Phó Chủ tịch đã đến thăm hiện trường sản xuất tại Phân xưởng A2 Công ty CP Cơ điện Uông Bí; PX Cơ điện Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí; PX Vận chuyển đường sắt Công ty Kho vận Đá Bạc v..v….. đồng chí đã hỏi thăm về điều kiện làm việc, chế độ BHLĐ, những kiến nghị của NLĐ trong điều kiện làm việc hiện nay và đặc biệt là về việc làm, đời sống thu nhập của NLĐ, đồng thời nhắc nhở anh chị em công nhân phải tuân thủ các quy định về quy trình kỹ thuật, an toàn, bảo hộ lao động.
 
Tại Phân xưởng Vận chuyển đường sắt Công ty Kho vận Đá Bạc, đồng chí Phó Chủ tịch ghi nhận những nỗ lực cố gắng của người lao động nói riêng và toàn Công ty nói chung trong phong trào thi đua lao động sản xuất, đồng chí động viên toàn thể người lao động trong đơn vị tiếp tục phát huy tốt truyền thống “kỷ luật - đồng tâm” của người thợ mỏ. đồng chí Quản đốc phân xưởng thay mặt cho anh em trong phân xưởng cảm ơn và hứa sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, sau đó cũng là để ổn định và tăng thu nhập anh em công nhân.
 
Chia sẻ với những khó khăn hiện tại phân xưởng Cơ điện Công ty CP Cơ khí Ô tô Uông Bí, Phó Chủ tịch Nguyễn Trung Hiếu đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ CBCNV phân xưởng đồng thời động viên anh em công nhân luôn đoàn kết để phát huy sức mạnh nội lực, vượt qua  khó khăn, đưa Công ty phát triển ổn định./.
Đỗ Văn Doanh

Chia sẻ bài viết: