Thi đua lao động sản xuất

Khuyến khích trên 3 tỷ đồng cho trên 5 nghìn lượt CNVCLĐ.

Ngày đăng: 2/6/2018

Vừa qua, tại nhà giao ca các phân xưởng, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức phát tiền khuyến khích lũy tiến tiền lương đảm bảo ngày công, tiền lương an toàn tháng 3 và Quý I/2018 cho công nhân thợ lò, cơ điện, vận tải lò.
Vào đầu 3 ca sản xuất, trực tiếp các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng phó các phòng ban đã trao tận tay người lao động các đơn vị số tiền trên 2,8 tỷ đồng. Trong đó, Công ty đã khuyến khích tiền lương lũy tiến theo ngày công tháng 3 cho 1.519 cá nhân thuộc 16 đơn vị với số tiền gần 1,1 tỷ đồng. Đồng thời, chi tiền lương an toàn đối với 3.414 cá nhân thuộc 33 đơn vị đã thực hiện đảm bảo công tác an toàn lao động tháng 3 và quý I với số tiền gần 1,8 tỷ  đồng.

Theo số liệu thống kê từ phòng An toàn, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát KTAT, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, Công ty còn triển khai có hiệu quả việc khuyến khích tiền lương, chăm sóc sức khỏe, nâng cao, cải thiện đời sống cho người thợ mỏ và được động đảo CNVCLĐ trong toàn Công ty nhiệt tình hưởng ứng. Chính nhờ đó, trong tháng 3 cũng như Quý I/2018, Công ty thực hiện tốt công tác ATVSLĐ. Đây là tín hiệu đáng mừng, đồng thời cũng là thành quả sau nhiều nỗ lực, quyết tâm của tập thể CBCNV toàn Công ty.

Nhân dịp này, Công ty than Mạo Khê cũng phát tiền khuyến khích cho 192 thợ mìn làm tốt công tác an toàn Quý I với số tiền gần 200 triệu đồng./.
 Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: