Công tác Tuyên truyền

Nâng cao chất lượng công tác truyền thông

Ngày đăng: 22/6/2018

Sáng 21/6/2018, tại Hội trường tầng 8, Công ty than Thống Nhất - TKV tổ chức Hội nghị Toạ đàm “Nâng cao chất lượng công tác truyền thông”, gặp mặt thân mật đội ngũ CTV-TTV trang thông tin điện tử website nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).
Tới dự toạ đàm có các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Thủ trưởng các đơn vị và 45 CTV-TTV tiêu biểu trong toàn Công ty.
     
Ngay sau khi đồng chí Nguyễn Lương Bình - Trưởng Ban biên tập trình bày báo cáo tóm tắt hoạt động của trang thông tin điện tử website và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, một số đồng chí CTV đã có ý kiến phát biểu, tham luận tại Hội nghị nhằm xây dựng, góp phần thúc đẩy số lượng và chất lượng tin bài, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của trang.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, đồng chí Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty biểu dương đội ngũ BBT cùng các đồng chí CTV-TTV không chuyên tại Công ty. Đồng chí đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các đồng chí trong công tác truyền thông, đã góp phần giữ vững “hệ số an toàn”, bước đầu hoàn thành nhiệm vụ SXKD 5 tháng đầu năm 2018. Tại buổi gặp mặt, đồng chí đã có những chia sẻ, định hướng các nội dung: Về tái cơ cấu cần phải phổ biến sâu rộng để người lao động nắm được chủ trương, đường lối, mô hình, tiến trình cũng như kết quả đạt được khi triển khai, giúp họ hiểu và có cái nhìn đúng đắn, tích cực thi đua lao động sản xuất. Bên cạnh đó, trong thời đại công nghệ 4.0, việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất cần phải được đẩy mạnh hơn nữa, chủ động học hỏi các đơn vị bạn. Mỗi CTV-TTV là một kênh thông tin tuyên truyền, mỗi người lao động cần tự nâng cao ý thức rèn luyện, chủ động trong việc cập nhật thông tin nhưng phải sáng suốt khi chia sẻ, bày tỏ quan điểm. Trang thông tin điện tử website của Công ty than Thống Nhất trong thời gian tới cần xây dựng, mở rộng thêm nhiều nguồn thông tin chính thống, thiết thực hơn nữa, tiến tới sự “phổ thông, đại chúng, công khai, minh bạch, chính xác và hiệu quả!”.
Tiếp thu và lĩnh hội ý kiến phát biểu chỉ đạo, đội ngũ BBT cùng những người làm công tác truyền thông quyết tâm xây dựng trang thông tin điện tử thiết thực hơn nữa, giàu cả về số lượng và chất lượng. Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tại buổi toạ đàm, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, vinh danh những người làm báo, những người tham gia công tác truyền thông. Cũng nhân dịp này, 03 tập thể tiêu biểu và 03 cá nhân xuất sắc, có nhiều thành tích đóng góp đã được vinh danh./.
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: