Đời sống - Xã hội

Phong trào “Bố, Mẹ sản xuất giỏi – Con học giỏi” - MTS

Ngày đăng: 4/7/2018

Trong 2 ngày 31/6 và 01/7, tại Thủ đô Hà Nội, Ban nữ công Công ty CP Vật tư (MTS) phối hợp với Công đoàn cơ quan văn phòng tổ chức Tổng kết phong trào “Bố, Mẹ sản xuất giỏi – Con học giỏi” năm học 2017 – 2018.
Năm học 2017 - 2018, toàn Công ty có 301 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, trong đó 05 cháu đạt giải cấp thành phố, 07 cháu đạt giải cấp Tỉnh, 01 cháu đạt giải cấp Quốc gia. Tổng số tiền thưởng trên 90 triệu đồng.
 
Được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty, Ban nữ công Công ty đã tổ chức cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp thành phố trở lên và bố, mẹ sản xuất giỏi có con học giỏi đi tham quan du lịch tại TP Hà Nội 02 ngày. Đến với vùng đất mới, được đi nhiều nơi, cùng tham gia những trò chơi thực sự đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ thú vị và đầy bất ngờ cho những em nhỏ, là cơ hội để giao lưu và có thêm nhiều bạn mới. Chuyến xe chở đầy ắp tiếng cười của các em nhỏ, niềm vui hân hoan trong ánh mắt phụ huynh, những người công nhân đang ngày đêm góp phần xây đắp cho sự phát triển của Công ty. Đây là món quà thực sự ý nghĩa Ban lãnh đạo MTS gửi đến để động viên các cháu cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ để bố mẹ yên tâm sản xuất, là con ngoan, trò giỏi trở thành những con người tài năng, thành đạt trong tương lai, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
                                                                               Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: