Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Thăm hỏi, động viên CNVCLĐ các đơn vị khu vực Tây Nguyên

Ngày đăng: 5/9/2018

Ngày 07/9/2018, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho các trường mầm non trên địa bàn Tây Nguyên nhân dịp tết Trung thu và trao hỗ trợ kinh phí xây nhà từ Quỹ “Mái ấm công đoàn” cho CNVCLĐ.
 
Nhân dịp bước vào năm học mới và chuẩn bị đón tết Trung thu cho các cháu, lãnh đạo Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cháu là con CNVCLĐ thuộc trường Mầm non Hoa Mai, huyện Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông và trường Mầm non Ánh Dương, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đây là hai trường Mầm non có số đông các cháu là con CNVCLĐ của hai Công ty. Các thầy cô giáo và các cháu rất vui mừng và phấn khởi khi được các đồng chí lãnh đạo Công đoàn TKV quan tâm thăm hỏi và động viên tinh thần khi bước vào năm học mới.

 
Cũng trong chương trình, đoàn công tác của Công đoàn TKV cùng Thường trực Công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng đã đến thăm hỏi tặng quà cho gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và con bị tật nguyền bẩm sinh; trao tiền hỗ trợ kinh phí xây nhà ở từ quỹ “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn TKV cho gia đình anh chị Lê Thị Tính – Hồ Phạm Duẩn là công nhân thuộc phân xưởng Nguyên liệu và PX Khí hóa than có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền là 50 triệu đồng. Gia đình anh chị Tính đã rất xúc động bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn các cấp công đoàn đã quan tâm hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để gia đình anh chị cố gắng xây được một ngôi nhà mới, giúp anh chị ổn định cuộc sống.
 
Đây là những việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đối với CNVCLĐ, nhằm động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động, giúp người lao động yên tâm công tác và phấn đấu trong lao động sản xuất góp phần xây dựng Công ty và Tập đoàn ngày càng phát triển ổn định./.
Phạm Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết: