Thi đua lao động sản xuất

Công ty Chế tạo máy: Nhiều tập thể về trước kế hoạch vào dịp 12/11

Ngày đăng: 14/11/2018

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của CNVCLĐ toàn Tập đoàn chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2018), chiều ngày 12/11, Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN đã tổ chức tuyên dương các tập thể về trước kế hoạch, các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Tứ, Chủ tịch HĐQT Công ty; Phạm Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; Lê Viết Sự, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng; các tập thể, cá nhân xuất sắc...

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Viết Sự, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty đã ôn truyền thống 82 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2018). Trong những năm qua, phát huy truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm" của thợ mỏ, công nhân, cán bộ Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN đã luôn tích cực thi đua lao động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD hàng năm, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, là đơn vị cơ khí chế tạo hàng đầu của Tập đoàn. Đặc biệt, những năm gần đây và năm 2018, Công ty đã có các giải pháp lãnh đạo, điều hành thực hiện kế hoạch SXKD đạt hiệu quả, hoàn thành kế hoạch SXKD hàng năm. Cùng với đó, thực hiện hiệu quả công tác tái cơ cấu, sắp xếp lại tổ chức sản xuất, tinh giản lao động...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tứ, Chủ tịch HĐQT Công ty và đồng chí Phạm Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả SXKD của Công ty trong 10 tháng năm 2018, các chỉ tiêu kế hoạch cơ bản hoàn thành và tăng trưởng so với cùng kỳ. Đồng thời, biểu dương, chúc mừng các tập thể, cá nhân xuất sắc đã góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty; kết quả 10 tháng 2018 đã hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,9 triệu đồng/người/tháng... Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khẳng định, đó là kết quả của sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao của Ban lãnh đạo và CNLĐ Công ty. Trong năm 2018 Công ty đã tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty 23/7 (1968 - 2018); tổ chức tốt phong trào thi đua, có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc và tổ chức tốt công tác vệ sinh công nghiệp, vệ sinh môi trường; các hoạt động văn hóa thể thao, tham quan nghỉ mát, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của CNLĐ, là đơn vị cơ khí duy nhất trong Tập đoàn tham gia Hội diễn NTQC TKV năm 2018... Thời gian còn lại của năm 2018, Công ty tập trung hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 và chuẩn bị tốt các điều kiện cho SXKD năm 2019.






Nhân dịp này, Công ty đã công bố quyết định và tổ chức khen thưởng 3 tập thể và 8 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng bằng khen; 5 cá nhân được tặng danh hiệu CSTĐ cấp Bộ Công Thương; 21 cá nhân được tặng danh hiệu CSTĐ cấp Tập đoàn; tuyên dương, khen thưởng Phân xưởng Máy mỏ 2 và Phân xưởng Kết cấu Xây lắp và 22 tổ, đội về trước kế hoạch vào dịp 12/11; tuyên dương, khen thưởng 62 công nhân đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” và 12 cá nhân đạt “Kỹ sư giỏi” năm 2018.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nhắn tin ủng hộ hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và tháng cao điểm “Vì người nghèo”.
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: