Tin Công đoàn TKV

Chương trình trao tặng học bổng Đại học BUV dành cho NLĐ, đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn TKV

Ngày đăng: 6/3/2024

Với mong muốn mang lại các chương trình đào tạo có chế độ phúc lợi ưu việt, chất lượng cao cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) và con (bao gồm con đẻ và con nuôi) của người lao động thuộc Tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã làm việc cùng Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) về triển khai chương trình trao tặng học bổng cho đoàn viên, NLĐ và đã đạt được những thỏa thuận có lợi cho đoàn viên, NLĐ trong Tập đoàn.
Theo đó, Chương trình trao tặng học bổng của BUV dành 20 suất học bổng có giá trị từ 125 triệu đến 150 triệu đồng tương ứng cho các chương trình đào tạo Đại học và Thạc sỹ cho đoàn viên, NLĐ và con của người lao động trong Tập đoàn.
 

 
Học bổng được cấp dưới hình thức đăng ký, ưu tiên cho những trường hợp quyết định đăng ký học sớm nhất theo thứ tự thời gian. CBNV, đoàn viên thuộc Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam liên hệ đầu mối Hotline hoặc đăng ký tìm hiểu chương trình theo các kênh đăng ký được BUV cung cấp để được tư vấn và ghi nhận học bổng khi quyết định đăng ký học cho bản thân hoặc người thân tại BUV.

Chương trình trao tặng học bổng từ Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống phúc lợi cho đoàn viên, người lao động và đào tạo nguồn lao động có trình độ cao trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam.
Ban TCKT Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: