Tin Công đoàn TKV

Chủ tịch Công đoàn TKV thăm và làm việc tại các đơn vị cơ sở

Ngày đăng: 6/3/2024

Ngày 06/3/2024 tại 2 đơn vị: Công ty than Thống Nhất và Công ty CP than Cao Sơn, đoàn công tác của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) do đồng chí Chủ tịch Lê Thanh Xuân cùng đại diện Thường trực, các Ban chuyên đề Công đoàn TKV tới thăm, động viên cán bộ đoàn viên, người lao động và làm việc với lãnh đạo đơn vị về kết quả công tác 2 tháng đầu năm 2024.
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống CNVCLĐ năm 2023, đặc biệt 2 tháng đầu năm 2024 đều đạt kết quả tốt, thông qua các chỉ tiêu sản lượng thực hiện, huy động nhân lực những ngày đầu xuân và thu nhập của người lao động đều đạt và vượt kế hoạch.
 

Đoàn công tác thăm, khảo sát khu tập thể công nhân Công ty than Thống Nhất
 

Đoàn công tác tới thăm thực tế công tác phục vụ ăn ca cho NLĐ tại Công ty than Thống Nhất
 

Đoàn công tác trao đổi nội dung hoạt động tại Công ty CP Than Cao Sơn

 
Ngoài nghe báo cáo về SXKD tại đơn vị đoàn công tác đã ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của hai đơn vị năm 2023 và 2 tháng đầu năm 2024, đồng thời trực tiếp đến thăm nhà ăn phục vụ công nhân lò, khu nhà tập thể để nắm tình hình, trao đổi với người lao động các nội dung đã được quan tâm chăm lo cũng như tâm tư, nguyện vọng của lãnh đạo và công nhân lao động về thực tế đang triển khai.
 

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân chúc mừng kết quả đạt được của Than Cao Sơn trong 2 tháng đầu năm 2024


Công đoàn TKV tặng quà động viên CNCB Công trường Khoan - Công ty CP than Cao Sơn

 
Nhiệm vụ thời gian tiếp theo đồng chí Chủ tịch đề nghị lãnh đạo chuyên môn, công đoàn đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quan tâm cụ thể hơn nữa đến công tác chăm lo người lao động về điều kiện làm việc, ăn định lượng và nhà ở công nhân đã có cũng như sớm triển khai các dự án đang đề nghị thực hiện.
 

Đoàn công tác thăm thực tế điều kiện sản xuất tại Công ty than Thống Nhất 


Công đoàn TKV tặng quà động viên CNCB Phân xưởng Khai thác 3 - Công ty than Thống Nhất

 
Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà cán bộ đoàn viên, người lao động Phân xưởng Khai thác 3 - Công ty than Thống Nhất và Công trường Khoan - Công ty CP than Cao Sơn. Đây là 02 đơn vị xuất sắc tiêu biểu của 2 Công ty trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo ngày giờ công lao động ngay từ những ngày đầu năm và thực hiện tốt công tác chăm lo cho người lao động.

Tiếp tục chỉ đạo công đoàn các đơn vị trực thuộc nâng tầm công tác chăm lo về mọi mặt cho người lao động là một trong những nội dung quan trọng của Công đoàn TKV, nhằm triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết, Chương trình hành động mà Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội VI Công đoàn TKV đã đặt ra./.

Ban TGNC Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: