Tin tức

Lãnh đạo thành phố Kushiro và Công ty than Kushiro - Nhật Bản thăm và làm việc với Vinacomin

Ngày đăng: 18/12/2018

Chiều ngày 17/12, tại trụ sở Tập đoàn, các ông Lê Minh Chuẩn - Chủ tịch HĐTV, Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo và các Ban chuyên môn Tập đoàn đã tiếp thân mật đoàn lãnh đạo thành phố Kushiro và Công ty than Kushiro - Nhật Bản do ông Ebina Hiroya - Thị trưởng thành phố Kushiro dẫn đầu.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn bày tỏ sự vui mừng vì được đón tiếp Đoàn đại biểu đến thăm và làm việc với Vinacomin. Chủ tịch Lê Minh Chuẩn nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Vinacomin với Nhật Bản nói chung, với thành phố Kushiro và Công ty than Kushiro nói riêng trong hơn 20 năm qua, đặc biệt là trên lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực. Những năm qua, nhiều tu nghiệp sinh của Vinacomin đã nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo Công ty than Kushiro và lãnh đạo thành phố Kushiro trong suốt quá trình học tập và làm việc tại đây. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Vinacomin và Công ty than Kushiro cũng như thành phố Kushiro đã góp phần thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển. Chủ tịch mong muốn Vinacomin và Công ty than Kushiro, thành phố Kushiro tiếp tục có sự hợp tác hiệu quả hơn nữa trong công tác đào tạo thời gian tới.

Ông Ebina Hiroya - Thị trưởng thành phố Kushiro bày tỏ xúc động trước tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của Vinacomin. Qua sự đón tiếp chu đáo và thịnh tình đó đã minh chứng cho mối quan hệ tốt cũng như sự tin tưởng cao giữa Vinacomin và Công ty than Kushiro cũng như thành phố Kushiro. Ông mong rằng sự hợp tác giữa thành phố Kushiro, Công ty than Kushiro và Vinacomin sẽ tiếp tục đẩy mạnh, ngày càng gắn bó bền chặt để cùng nhau phát triển trong tương lai.

Cũng tại buổi tiếp, lãnh đạo Tập đoàn và Đoàn lãnh đạo thành phố Kushiro, Công ty than Kushiro đã trao cho nhau những món quà kỷ niệm thể hiện sự gắn kết bền chặt giữa hai bên. 
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết: