Công tác Tuyên truyền

Hội nghị giao ban hoạt động Công đoàn vùng Hạ Long quý I/2019

Ngày đăng: 26/4/2019

Vừa qua, tại Khách sạn Heritage Hạ Long, Công đoàn vùng Hạ Long đã tổ chức Hội nghị giao ban sơ kết quý I - triển khai nhiệm vụ quý II/2019. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Tê, ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng Ban Nữ công, cán bộ công đoàn chuyên trách của 15 đơn vị trong Vùng.

 
Thay mặt các đơn vị trong Vùng, đồng chí Trịnh Ngọc Toản, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP than Hà Lầm báo cáo kết quả phong trào CNVC và hoạt động công đoàn trong Vùng quý I/2019. Báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của các công ty trong việc tổ chức hoạt động công đoàn. Thảo luận tại hội nghị, đại biểu các đơn vị đã báo cáo thêm tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp trong việc tổ chức hoạt động công đoàn, công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Hội nghị cũng đã triển khai nhiệm vụ quý II/2019 với những công việc cụ thể nhằm hướng tới quyền lợi người lao động và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Tê đã biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong quý I/2019, đồng thời chỉ đạo các CĐCS tích cực bám sát, tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy, phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2019; tiến tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2019)./.
Nguyễn Thị Thu Hà

Chia sẻ bài viết: