Công tác Tuyên truyền

Tuyển than Cửa Ông tham gia cuộc thi tìm hiểu ngành Vận tải quân sự

Ngày đăng: 13/5/2019

Cuộc thi tìm hiểu “70 năm truyền thống ngành Vận tải quân sự” do Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh phát động từ ngày 14/3/2019. Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Vận tải quân sự trải qua chặng đường 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành (18/6/1949 - 18/6/2019). Đông đảo cán bộ CNVCLĐ trong Công ty tham gia dự thi.

 
Tham gia cuộc thi, là cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng tự vệ theo biên chế của Công ty, Cựu quân nhân, Cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên... Sau hơn 1 tháng phát động, đã có trên 700 bài tham gia dự thi. Ban giám khảo đã tổ chức chấm và chọn cử các bài dự thi có chất lượng cao tham gia dự thi cấp Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh. Về giải tập thể: giải Nhất thuộc về Khối Văn Phòng, giải Nhì là PX Giám định, giải Ba là phòng Bảo vệ và 06 giải khuyến khích. Về giải cá nhân: Giải đặc biệt là bài dự thi của đồng chí Vũ Thị Hằng - Khối Văn phòng; giải Nhất là bài của đồng chí Lê Thị Hợp - PX Giám định, giải Nhì là bài dự thi của đồng chí Hà Thị Hiền - Khối Văn phòng và 02 giải khuyến khích.

Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị và là một trong những hoạt động nổi bật, có ý nghĩa sâu sắc, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống ngành Vận tải quân sự từ đó xác định rõ chức trách nhiệm vụ, xây dựng ý chí quyết tâm phấn đấu vượt lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Để khuyến khích các tập thể và cá nhân tham gia, Công ty có hình thức khen thưởng đối với tập thể đạt giải cao, các cá nhân có bài viết hay, chất lượng, có đóng góp tích cực cho cuộc thi. Đồng chí Bùi Thành Vận - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Công ty cho biết: “Mục đích cuộc thi là tạo sức lan tỏa sâu rộng, khơi dậy trong CBCNV lòng tự hào về truyền thống ngành Vận tải quân sự. Từ đó, CBCNV có những việc làm cụ thể thiết thực, ý nghĩa trong lao động sản xuất nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2019”./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: