Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc, CNLĐ khó khăn tại Công ty CP Chế tạo máy

Ngày đăng: 25/5/2019

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019, vừa qua, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV đã đến thăm hỏi, tặng quà đơn vị xuất sắc, công nhân lao động khó khăn của Công ty CP Chế tạo máy. Cùng đi với đoàn công tác có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn Công ty.

 
Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà động viên Phân xưởng Cán. Đây là đơn vị tiêu biểu trong lao động sản xuất, đạt thành tích xuất sắc trong quý I và tháng 4/2019, chỉ tiêu sản xuất đạt 110%, công tác an ninh, an toàn được đảm bảo, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
 

 
Đồng chí Lê Thanh Xuân ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của công nhân Phân xưởng Cán, đã khắc phục khó khăn, tích cực hoàn thành kế hoạch. Đồng thời, đồng chí cũng trao đổi với công nhân các vấn đề về việc làm, điều kiện ăn ở, đời sống của công nhân. Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã khen thưởng động viên CNCB Phân xưởng Cán số tiền 10 triệu đồng.
 

 
Cùng ngày đoàn đã ủy quyền cho Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Vũ Văn Hoàn, thợ tiện bậc 6/7 Phân xưởng Cơ điện - Năng lượng có hoàn cảnh khó khăn, bản thân bị tai nạn rủi ro./.

Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: