Thi đua lao động sản xuất

Than Mạo Khê tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

Ngày đăng: 18/5/2019

Sáng ngày 16/5 vừa qua, Hội CCB công ty than Mạo Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI giai đoạn 2014-2019.
Tới dự có đồng chí Đoàn Văn Thuấn, Chủ tịch; đồng chí Khổng Minh Quang, Phó chủ Chủ tịch hội CCB thị xã Đông Triều; đồng chí Lương Xuân Sớm, Bí thư BCH đảng bộ, cùng các đồng chí trong BCH hội CCB công ty, các CCB tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua.
 
 
 
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhuận, Chủ tịch Hội CCB công ty đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI, trong đó nhấn mạnh những kết quả mà các hội viên CCB đạt được trong những năm qua. Hiện hội CCB công ty có 129 hội viên sinh hoạt tại 06 chi hội. Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong LĐSX các chi hội, phân hội đã chủ động đề xuất với lãnh đạo đơn vị tham gia đảm nhận các công trình phần việc. Trong 5 năm qua đã đảm nhận 65 công trình, tiêu biểu như: công trình “bảo dưỡng cột thủy lực đơn- phân hội cơ khí”; các công trình “vận chuyển vật tư thiết bị vào lò đáp ứng yêu cầu sản xuất - phân hội đào lò, khai thác”…. Qua LĐSX đã có 56 sáng kiến của 31hội CCB được công ty công nhận và tuyên dương khen thưởng; 35 hội viên đạt danh hiệu CSTĐ các cấp, 02 đồng chí được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ…. Bên cạnh việc tham gia các phong trào thi đua LĐSX và thực hiện nhiệm vụ được giao, các hội viên cũng luôn tích cực chủ động tham gia các mặt công tác hội góp phần xây dựng hội TSVM. Kết quả bình xét phân loại hàng năm: hội viên gương mẫu đạt 96,7%, gia đình hội viên văn hóa đạt 98,5%, 100% chi hội đạt TSVM và Hội CCB công ty liên tục đạt TSVM từ năm 2014-2019. Trong 5 năm qua, Hội CCB công ty đã được Hội CCB tỉnh Quảng Ninh tặng 03 Bằng khen; UBND thị xã Đông Triều tặng Giấy khen và 5 năm liên tục được suy tôn đơn vị dẫn đầu trong khối 487, được hội CCB thị xã công nhận là đơn vị TSVM tiêu biểu, và nhiều cá nhân hội viên được các cấp Hội khen thưởng, tiêu biểu như các đồng chí: Nguyễn Văn Thuân, Nguyễn Văn Quyết, Uông Trung Việt … Tiếp tục phát huy truyền thống của những người lính “Bộ đội cụ Hồ” trong thời gian tới, cán bộ, hội viên CCB công ty luôn nỗ lực phấn đấu và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, có lập trường kiên định, vững vàng về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền; Đẩy mạnh các phong trào thi đua LĐSX trong hội viên CCB đảm bảo ngày công cao, đảm bảo an toàn; tuyên truyền giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng hội trong sạch vững mạnh…
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Thuấn, Chủ tịch Hội CCB thị xã Đông Triều, đồng chí Lương Xuân Sớm, Bí thư BCH đảng bộ công ty đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, hội viên hội CCB đạt được trong thời gian qua và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện. Đặc biệt đồng chí Bí thư BCH đảng bộ công ty nhấn mạnh: mỗi hội viên CCB phải luôn là hạt nhân nòng cốt trong các phong trào thi đua của đơn vị, đi đầu trong phong trào thi đua đảm bảo ANTT, an toàn vật tư thiết bị, tài nguyên ranh giới mỏ, nêu cao tinh thần của người lính trong mọi hoạt động SXKD góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của công ty hiện nay…
 
 
 
Nhân dịp này, giám đốc công ty đã khen thưởng cho 06 hội viên CCB tiêu biểu suất sắc trong LĐSX và công tác xây dựng hội./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: