Công tác Tuyên truyền

Tập huấn áp dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc

Ngày đăng: 8/6/2019

Vừa qua, tại hội trường Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức lớp tập huấn áp dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc cho 215 học viên là các đồng chí lãnh đạo và bộ phận quản lý gián tiếp tại các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Đ/c Trần Xuân Chiến - Phó hiệu trưởng trường QTKD trực tiếp truyền đạt kiến thức về áp dụng KPIs.

 
Mục đích của việc sử dụng chỉ số KPIs trong đánh giá thực hiện công việc nhằm đảm bảo cho từng người lao động thực hiện đúng các trách nhiệm trong bảng mô tả công việc của từng vị trí chức danh cụ thể, điều đó góp phần cho việc đánh giá thực hiện công việc trở nên minh bạch, rõ ràng, công bằng và hiệu quả hơn, nâng cao hiệu quả của đánh giá thực hiện công việc bởi các chỉ số KPIs mang tính định lượng cao, có thể đo lường.

Việc áp dụng công cụ KPIs để đánh giá hiệu quả công việc đối với từng CBCNV trong chiến lược phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2020 - 2025. Các học viên tập trung cao độ trong việc học tập, tiếp thu kiến thức một cách đầy đủ, có nhiều trao đổi, theo chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban, đơn vị. Tiến tới trong tháng 7 sẽ áp dụng  trong toàn Công ty.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết: