Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải Bida phong trào thanh niên Đoàn Than năm 2019 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 10/9/2019

Ngày 7/9, tại thành phố Hạ Long, Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức thành công Giải Bida phong trào thanh niên năm 2019.

 
Tham dự khai mạc giải có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, Nguyễn Quang Tê - Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn TKV, Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh, các đồng chí trong BTV Đoàn Than Quảng Ninh… cùng đông đảo các Bí thư Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Than và các đoàn viên thanh niên tham dự giải.

Giải Bida phong trào thanh niên năm 2019 có 59 vận động viên là đoàn viên thanh niên công nhân lao động trực tiếp và sinh viên học nghề khai thác mỏ hầm lò, cơ điện lò đến từ 25 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Than Quảng Ninh tham dự, trong đó có 5 vận động viên là người dân tộc thiểu số. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam bida lỗ, 15 bi xoay vòng.
 

 
Dưới sự giám sát công minh của tổ trọng tài và tinh thần thi đấu nghiêm túc, hết mình của các vận động viên, sau nửa ngày thi đấu sôi nổi, Giải Bida phong trào thanh niên năm 2019 đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
 





 
Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn: Nhất - Đoàn TN Công ty Môi trường; Nhì - Đoàn TN Công ty than Thống Nhất; Ba - Đoàn TN Công ty Hóa chất mỏ Quảng Ninh và Đoàn TN Công ty Giám định; Khuyến Khích - Đoàn TN Công ty than Vàng Danh, Đoàn TN Công ty than Cao Sơn, Đoàn TN Công ty than Hà Tu và Đoàn TN Công ty than Hòn Gai; đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung đơn nam và đôi nam.

Giải Bida phong trào thanh niên năm 2019 là một nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao của Đoàn Than Quảng Ninh được tổ chức thành công năm thứ 2, thiết thực hướng đến thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam  (10/10/1994  - 10/10/2019). Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, là cơ hội để cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị có cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, phát triển toàn diện về trí lực và thể lực.
Nguồn: vinacomin.vn

Chia sẻ bài viết: