Công tác Tuyên truyền

Đổi mới hoạt động chăm sóc sức khỏe cho Nữ CBCNV tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV

Ngày đăng: 18/10/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10//2019). Vừa qua, tại Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Nhôm Đăk Nông – TKV đã tổ chức Hội thảo với chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe cho nữ CNVCLĐ”.

 
Tham dự Hội thảo có đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; Bác sĩ CK1 Tạ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Dân số, KHHGĐ, Trung tâm Y tế thành phố Vũng Tàu; các đồng chí lãnh đạo Công ty Nhôm Đăk Nông cùng đại biểu nữ CNVCLĐ tiêu biểu đến từ các công đoàn bộ phận trong Công ty.
 

 
Tại hội thảo, Bác sỹ CK1 Tạ Thị Thu Hiền giới thiệu, tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe. Với vốn kinh nghiệm phong phú từ thực tế công tác, cùng những kênh hình, clip video minh họa cụ thể, sinh động và đầy sức thuyết phục, đã giúp các đại biểu tích lũy thêm những kiến thức hiểu biết về chăm sóc sức khỏe, tự tin, mạnh dạn, nói không với những nguy hại từ việc thiếu hiểu biết những kiến thức liên quan đến chăm sóc sức khỏe phụ nữ; đồng thời, tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc và giải quyết các vấn đề về sức khỏe để chị em có kiến thức cơ bản chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân.

Với mục đích “Vì một cộng đồng lao động nữ trẻ, khỏe”, Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe cho nữ CNVCLĐ” Công ty Nhôm Đắk Nông thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể chất cho nữ CBCNV,góp phần nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và tích cực tham gia thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và Cuộc vận động xây dựng phẩm chất người Phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”./.
Hữu Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản