Trao đổi nghiệp vụ

Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng thăm và làm việc tại Công ty than Thống Nhất – TKV

Ngày đăng: 5/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2019). Sáng ngày 02/11/2019, Đoàn công tác của LĐLĐ thành phố Hải Phòng tới thăm, tìm hiểu tình hình CNLĐ, trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn với Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty than Thống Nhất – TKV.

 
Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Tống Văn Băng - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng; Hoàng Đình Long – Phó Chủ tịch cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các Ban chuyên đề LĐLĐ thành phố Hải Phòng;

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Các đồng chí đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Trưởng các Phòng, Trạm, Quản đốc các Phân xưởng Công  ty than Thống Nhất – TKV.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Công đoàn TKV nói chung và Công đoàn Công ty than Thống Nhất – TKV nói riêng, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã gửi lời chào mừng tới LĐLĐ TP Hải Phòng đã đến thăm và làm việc với Công đoàn TKV và chúc cho chuyến thăm và làm việc tại ngành Than thu được nhiều kết quả trong việc tìm hiểu điều kiện việc làm, thu nhập của người lao động, chia sẻ, trao đổi những kinh nhiệm hoạt động giữa hai tổ chức Công đoàn.
 
 
Đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty
 
Đại diện Công ty than Thống Nhất – TKV, đồng chí Hoàng Nhật Thắng, Phó Giám đốc và đồng chí Vũ Thị Hằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có phát biểu giới thiệu khái quát tình hình SXKD của Công ty cũng như hoạt động công đoàn của ngành Than nói chung và của Công ty than Thống Nhất nói riêng. Đó là các công tác chăm lo đời sống công nhân lao động, chế độ lương thưởng, ăn ca, công tác hỗ trợ các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt, công tác từ thiện, nghỉ dưỡng.
 
Đồng chí Tống Văn Băng – Chủ tịch LĐLĐ TP Hải Phòng

Đồng chí Tống Văn Băng, Chủ tịch LĐLĐ TP Hải Phòng bày tỏ sự vui mừng khi có dịp được đến thăm và làm việc với Công đoàn TKV. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn trước sự đón tiếp hết sức nồng hậu của Công đoàn TKV cũng như Công ty than Thống Nhất. Hy vọng trong thời gian tới, hai tổ chức sẽ có nhiều hơn những hợp tác và chia sẻ về công tác Công đoàn, đặc biệt là vấn đề thu hút lao động.
 

 
Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than, LĐLĐ TP Hải Phòng đã gửi các món quà tới CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty than Thống Nhất – TKV. Thay mặt cho toàn thể CNLĐ trong Công ty, đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời cảm ơn tới LĐLĐ TP Hải Phòng đã có sự quan tâm, chia sẻ tới CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Ngay sau buổi gặp mặt, đoàn làm việc đã có chuyến thăm thực tế tới Khai trường ở mức -35 và trạm quạt gió ở mặt bằng +55 sẽ được khánh thành vào ngày 06/11/2019 tới đây của Công ty Than Thống Nhất. Tại khai trường, đoàn đã được ghé thăm các vị trí trạm điện, trạm bơm và hệ thống tời phục vụ CNLĐ di chuyển xuống mức -140. Cũng tại vị trí này, đoàn đã gặp mặt thăm hỏi và trao quà tới CNLĐ của Công ty./.
 
Một số hình ảnh:
 









 
Lê Hải - Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: