Công tác phát triển Đảng

Đảng ủy Công ty Tuyển than Hòn Gai kết nạp 13 đảng viên mới

Ngày đăng: 15/11/2019

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2019), vừa qua, Đảng bộ Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho 13 quần chúng ưu tú thuộc 10 chi bộ.
Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Thiều - Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn cùng đại biểu các Ban xây dựng đảng, Đảng bộ Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Bí thư các chi bộ, cùng các đại biểu trong Đảng bộ Công ty.
 
 
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nguyên tắc của Điều lệ Đảng. 13 quần chúng ưu tú được kết nạp lần này là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú thuộc 10 Chi bộ trực thuộc, có quá trình phấn đấu rèn luyện tốt, khẳng định bản thân, được tập thể tin tưởng và chi bộ giới thiệu. Tại buổi Lễ, đồng chí Trương Quốc Chiến, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty đã công bố, trao Quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị. Được kết nạp đúng dịp kỷ niệm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên mới.
Trong lời tuyên thệ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Vận tải 2 thay mặt 13 quần chúng ưu tú được kết nạp bày tỏ quyết tâm, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mọi vị trí sản xuất, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty khẳng định và đánh giá cao công tác kiện toàn đảng viên và công tác xây dựng Đảng của các chi bộ, qua đó bổ sung cho Đảng bộ Công ty đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tạo điều kiện cho Đảng bộ Công ty không ngừng phát triển, lớn mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng về đạo đức và học tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn nữa cho các phong trào của Công ty.
Đức Lương

Chia sẻ bài viết: