Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Vàng Danh: Chủ động phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra

Ngày đăng: 3/2/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, thực hiện chỉ thị của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ và tỉnh Quảng Ninh, Công ty than Vàng Danh đã ra thông báo, chỉ thị, thông tin về tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc, trên thế giới và tại Việt Nam, các biểu hiện của bệnh, các khuyến cáo để CBCN Công ty hiểu biết rõ nguyên nhân lây truyền dịch bệnh, một số biện pháp phòng tránh.

 
Đồng thời, yêu cầu các đơn vị chủ động phòng chống dịch bệnh, phải coi việc phòng chống dịch bệnh như "chống giặc", không được bị động, bất ngờ với mọi tình huống. Huy động cả hệ thống chính trị phải vào cuộc để phòng chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho CBCNV, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, ổn định đời sống nhân dân.

Công ty cũng đã xây dựng video - clip với những hình ảnh sinh động, nội dung hướng dẫn các phương pháp phòng chống dịch phát trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng của Công ty, đặc biệt tại 37 nhà giao ca các Phân xưởng để CBCN hiểu rõ về dịch, chủ động phòng tránh. Tổ chức phun thuốc khử trùng tại trụ sở Công ty, Nhà điều hành, Nhà giao ca các Phân xưởng. Chuẩn bị đủ cơ số thuốc sát khuẩn, khẩu trang y tế để phát cho CNCB.

Tin tưởng rằng, với những biện pháp quyết liệt, được sự đồng thuận của đông đảo CNCB, nhất định Công ty sẽ kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập, phát hiện sớm và khống chế dịch kịp thời, không để lây lan ra cộng đồng.

Phạm Cường - Xuân Quang

Chia sẻ bài viết: