Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty than Quang Hanh – TKV vững tin vào đường lối lãnh đạo của Đảng

Ngày đăng: 5/2/2020

Ngày 03/02/2020, Đảng ủy Công ty than Quang Hanh- TKV long trọng tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020).

 
Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị; Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng; đảng viên tiêu biểu xuất sắc; quần chúng ưu tú được kết nạp dịp 3/2.
 

 
Năm 2019, Công ty than Quang Hanh đã hoàn thành thắng lợi và đạt được những kết quả trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác. Bước vào năm 2020, năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng… Mặc dù còn gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần quyết tâm cao và phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2019, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty sẽ đề ra các chủ trương và giải pháp để tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác của năm 2020.
 

 
Phát biểu tại chương trình gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong những năm qua là động lực thúc đẩy phát triển trong thời gian tới, tin tưởng rằng mỗi cán bộ, đảng viên hãy nguyện nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, tác phong, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, nâng cao hiệu quả công tác, đoàn kết cùng nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đảng ủy Công ty đề ra. Xây dựng Đảng bộ và cả hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đưa Công ty than Quanh Hanh tiếp tục ổn định và phát triển bền vững.



 
Nhân dịp này, đồng chí Vũ Hoàng - Phó bí thư Chi bộ PX Cơ khí sửa chữa được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; Đảng ủy Công ty đã tổ chức kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú; 10 gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” và 07 cá nhân đạt giải các cấp trong cuộc thi tìm hiểu “90 năm - Vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam”./.
Quang Dương

Chia sẻ bài viết: