Đời sống - Xã hội

Công ty Xây lắp mỏ chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày đăng: 27/2/2020

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), sáng ngày 27/2, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ làm công tác y tế trong Công ty.

 
Đồng chí Đặng Quốc Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty chia sẻ, hàng năm, ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) là dịp để toàn xã hội bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của những người làm công tác y tế tại Công ty. Hiện nay đang là thời điểm của dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo sức khỏe cho CBCNLĐ trong toàn Công ty, các y bác sĩ đã tạm gác lại niềm vui riêng, chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh, nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cải thiện sức khỏe.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Duẩn, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng, biểu dương những thành tích mà đội ngũ y, bác sĩ làm công tác y tế tại Công ty đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn đội ngũ y, bác sĩ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người lao động; tăng cường công tác khám, chăm sóc sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn VSTP; tham mưu cho lãnh đạo Công ty các giải pháp cụ thể nhằm duy trì và nâng cao sức khỏe cho tập thể CBCNLĐ trong toàn Công ty, đặc biệt là thợ mỏ. Tuyên truyền, thực hiện quyết liệt, trách nhiệm, chủ động, bình tĩnh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 gây ra./.
 
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: