Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Dương Huy khen thưởng tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu tháng 2/2020

Ngày đăng: 18/3/2020

Vừa qua, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty than Dương Huy cùng các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp tới Nhà giao ca của các đơn vị để biểu dương, khen thưởng 03 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu của tháng 02 năm 2020.

Đó là các đồng chí: Vũ Văn Công - Thợ lò bậc 4/6 - PXKT Than 4, có thu nhập hơn 38 triệu đồng trong tháng 02; Lê Văn Mạnh - Thợ lò bậc 4/6 - PX Đào lò 1, thu nhập gần 35 triệu đồng trong tháng 2 và Tạ Thị Thu Hường - công nhân nấu ăn bậc 7/7 của Phân xưởng Phục vụ Đời sống, trong công việc luôn nhiệt tình trách nhiệm, cần cù chịu khó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trao thưởng những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu trực tiếp tại Nhà giao ca các Phân xưởng được Đảng bộ Than Dương Huy duy trì hàng tháng từ tháng 7/2019 đến nay. Đã có nhiều tấm gương công nhân có thành tích xuất sắc trong mọi mặt công tác được động viên khen thưởng kịp thời, tạo động lực phấn đấu cho nhiều CBCNV khác, khuyến khích họ quyết tâm vượt mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty than Dương Huy phát triển bền vững.

Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: