Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Lãnh đạo TKV gặp mặt, chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 19/3/2020

Sáng ngày 19/3/2020, tại Khu nhà VĐV của CLB Bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam, do Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV quản lý đã diễn ra buổi gặp gỡ, chúc mừng các vận động viên, huấn luyện viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946-2020).

Lãnh đạo TKV gặp mặt, chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Đến dự và chúc mừng đội bóng có đồng chí Nguyễn Thị Lý, Phó Chánh Văn phòng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; đồng chí Ngô Việt Hưng, Phó phòng Văn hóa Thể thao Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, cùng các đồng chí cán bộ văn phòng Tập đoàn. Đại diện lãnh đạo đơn vị quản lý - Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi; đồng chí Đào Quốc Vinh - Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty... và sự có mặt của các huấn luyện viên (HLV) cùng các nữ cầu thủ trong các tuyến của đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam.

Lãnh đạo TKV gặp mặt, chúc mừng đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Lãnh đạo Tập đoàn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của đội bóng, góp phần không nhỏ trong sự thành công của thể thao Việt Nam trong năm 2019. TKV cũng đặc biệt lưu ý các nữ vận động viên về vấn đề duy trì luyện tập trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các cầu thủ cần tích cực hoàn thiện thể lực và kỹ thuật, sẵn sàng cho các giải đấu khi dịch bệnh được đẩy lùi. Trong năm 2020, lãnh đạo Tập đoàn đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội tuyển sẽ cao hơn năm trước.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông đã thay mặt lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể đội bóng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn và các cán bộ của Phòng Văn hóa Thể thao đối với hoạt động của đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam.

Ghi nhận sự đam mê, quyết tâm của các nữ cầu thủ Than - Khoáng sản, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi khẳng định: Công ty sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự tập luyện của đội bóng; rà soát, xem xét điều kiện sinh hoạt, học tập của các nữ cầu thủ để các em tập trung rèn luyện, thi đấu đạt thành tích cao nhất. Riêng với đội tuyển, đồng chí Giám đốc căn dặn các nữ cầu thủ cần tranh thủ thời gian rèn luyện kỹ năng đá bóng; không ngừng trau dồi, nâng cao kỹ năng, chiến thuật và sức khỏe theo chương trình huấn luyện của các HLV. Đồng chí kỳ vọng đội bóng sẽ tiếp tục phát huy bề dày thành tích để đạt được những kết quả cao hơn nữa trong những mùa giải tới đây.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải đấu đang tạm thời lùi thời gian khai mạc so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, công tác luyện tập của các nữ tuyển thủ Than - Khoáng sản Việt Nam vẫn diễn ra thường xuyên và đều đặn hằng ngày. Với tinh thần rèn luyện nghiêm túc, tin rằng các nữ tuyển thủ U19 Than - Khoáng sản Việt Nam sẽ đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực tập luyện và thi đấu với quyết tâm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được Lãnh đạo Tập đoàn và Công ty tin tưởng giao phó.

Phan Thủy 

Chia sẻ bài viết: