Tin tức

Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và TKV tăng cường phối hợp truyền thông

Ngày đăng: 20/3/2020

Ngày 18/3, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức họp đánh giá kết quả hợp tác truyền thông giữa hai bên trong năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020.
Trung tâm Truyền thông tỉnh và TKV tăng cường phối hợp truyền thông trong năm 2020.
Trung tâm Truyền thông tỉnh và TKV tăng cường phối hợp truyền thông trong năm 2020.

Trong năm 2019, Trung tâm Truyền thông tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền về các hoạt động của TKV trên các hạ tầng của Trung tâm. Thông qua đó, đã góp phần đưa thông tin của Tập đoàn đến với bạn đọc, khán, thính giả; cổ vũ, động viên người lao động trong Tập đoàn phát huy truyền thống “kỷ luật và đồng tâm”, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Phát huy những kết quả đạt được, Trung tâm Truyền thông tỉnh và TKV thống nhất trong năm 2020 sẽ tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên các hạ tầng, ấn phẩm của Trung tâm Truyền thông tỉnh về các hoạt động của ngành Than, để các cấp, ngành, nhân dân Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung nắm rõ thông tin, hiểu và đồng thuận đối với quá trình sản xuất, kinh doanh của ngành Than. Qua đó thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch của hai bên, xây dựng Quảng Ninh và ngành Than ngày càng phát triển.
Nguồn: baoquangninh.com.vn

Chia sẻ bài viết: