Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi trường - TKV tăng cường các giải pháp phòng chống dịch Covid - 19

Ngày đăng: 10/4/2020

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, tại cuộc họp giao ban ngày 06/4 vừa qua, Giám đốc Công ty Môi trường - TKV đã yêu cầu các tổ chức, cá nhân trong toàn Công ty không được chủ quan, tích cực đẩy mạnh các giải pháp để chủ động công tác phòng chống dịch bệnh.

 
Công ty chú trọng thực hiện công tác tuyên truyền đến toàn thể CNVCLĐ về sự nguy hiểm và các cách phòng chống dịch bệnh Covid - 19 bằng nhiều hình thức như: treo băng rôn, bảng chữ điện tử, chiếu video trên màn hình tivi, phát tờ rơi hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch đến người lao động…
 
Với phương châm phòng bệnh là chính, Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp như: phun thuốc khử khuẩn định kỳ tại nơi làm việc, cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho toàn thể CNVCLĐ, cấp máy đo thân nhiệt và nước sát khuẩn, dung dịch rửa tay, xà phòng cho các phân xưởng trực thuộc.

Công ty yêu cầu tất cả CNVCLĐ phải đeo khẩu trang khi đi làm. Nhân viên y tế tại văn phòng Công ty và các phân xưởng phải bố trí trực để đo thân nhiệt cho CNVCLĐ trước khi vào làm việc và khách đến Công ty công tác, nhằm làm tốt công tác sàng lọc bệnh.

Đối với nhà ăn, Công ty đã lập các khung giờ ăn giãn cách, tổ chức ăn mỗi người một khay riêng, bố trí các bàn ghế ngồi ăn đảm bảo khoảng cách từ 2m trở lên.

Ngoài ra, Công ty cũng đã chuẩn bị lập các phương án giả định và thành lập đội phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid - 19 để thường trực và sẵn sàng phản ứng kịp thời, hiệu quả khi cần thiết.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: