Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cọc Sáu quan tâm CNVCLĐ trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 18/4/2020

Trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc tiếp tục triển khai nhiều biện pháp cấp bách nhằm tăng cường phòng, chống dịch Covid-19. vừa qua, Công đoàn Công ty đã đến từng đơn vị trao tặng trên 5.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay khô cho đoàn viên công đoàn các đơn vị trong toàn Công ty.

 
Tại các đơn vị, Công đoàn Công ty đã động viên CNVCLĐ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn trong lao động, sản xuất, nhất là làm tốt công tác tuyên truyền, quan tâm tới người lao động trong công tác phòng chống dịch Covid -19 trong giai đoạn hiện nay.

Với việc trang cấp thêm khẩu trang cho người lao động giúp cho CNVCLĐ thường xuyên có khẩu trang sử dụng thay đổi trong thời gian phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt là trong thời điểm đại dịch Covid – 19 đang ở giai đoạn cao điểm, diễn biến phức tạp như hiện nay.

Được biết, trước đó Công ty CP than Cọc Sáu cũng đã trang cấp trên 7 nghìn khẩu trang vải cho toàn thể CBCNVC, nâng tổng số khẩu trang cấp phát của cả 2 đợt là trên 12 nghìn chiếc, giúp cho CBCNVC thường xuyên có khẩu trang sử dụng thay đổi trong thời gian phòng chống dịch bệnh./. 
Thu Hợp

Chia sẻ bài viết: