Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Tây Nam Đá Mài quan tâm đến đời sống Người lao động

Ngày đăng: 8/6/2020

Với chức năng và nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, Công đoàn Công ty CP Than Tây Nam Đá Mài luôn quan tâm đến đời sống, tâm tư tình cảm của người lao động trong Công ty.

 
Công đoàn Công ty đã có nhiều công trình thiết thực phục vụ cho đời sống của công nhân, cán bộ như: Công trình nhà ăn tại vỉa, công trình máy lọc nước sạch phục vụ công tác ăn uống, công trình nhà chờ xe…v..v. Trong bữa ăn giữa ca của người lao động, Công đoàn Công ty đã phân công bố trí người giám sát định lượng, chất lượng từng bữa ăn ca của người lao động.

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của cảu dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng chuyên môn làm tốt công tác tuyên truyền, thực hiện nghiêm Chỉ thị của Chính phủ, của cấp trên về quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Trong các bữa ăn cũng yêu cầu đảm bảo đầy đủ về chất lượng và định lượng của từng suất ăn.

Trong những ngày đầu mùa hè do khắc nghiệt của thời tiết có những hôm nhiệt độ ngoài trời tăng cao ảnh hưởng tới sức khỏe những người lao động, Công đoàn Công ty đã đề xuất với chuyên môn ngoài bữa ăn công nghiệp, bố trí nấu thêm cháo, góp phần chia sẻ cái nắng nóng với người lao động. Sự quan tâm của tổ chức Công đoàn tạo niềm tin cho người lao động yên tâm công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty.
                                                                     Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: