Đời sống - Xã hội

Tuổi trẻ Than Cọc Sáu: Hoạt động tri ân gia đình chính sách

Ngày đăng: 24/7/2020

Sáng ngày 23/7, Đoàn Thanh niên Công ty CP Than Cọc Sáu phối hợp cùng Cụm đoàn kết nghĩa Phường Cẩm Phú tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Cẩm Phú, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

 
Đến thăm các gia đình có công với cách mạng, đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên, bày tỏ sự kính trọng trước những đóng góp, cống hiến của các gia đình có công để đất nước có được cuộc sống bình yên như ngày hôm nay. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.
 

 
Nhân dịp này, đoàn thăm hỏi đã trao tặng 16 phần quà cho các các gia đình chính sách, gia đình người có công với tổng trị giá 5,40 triệu đồng.

Đây là là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Than Cọc Sáu thể hiện sự đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chia sẻ, lòng biết ơn của viên chức, người lao động đối với người có công với cách mạng./.
 
Phương Châm – Thanh Hải

Chia sẻ bài viết: